GIỚI THIỆU

NAI là viết tắt của 3 từ: Nice Ambition Implementing – Thực thi hoài bão đẹp. NAI.VN có một khát khao cháy bỏng đó là được đồng hành cùng các thương hiệu Việt, đồng hành cùng những doanh nhân Việt Nam nhiều hoài bão, được cùng nhau thực thi những hoài bão tốt đẹp đó.

SỨ MỆNH:

NAI VN lựa chọn cho mình sứ mệnh “Đồng hành cùng thương hiệu Việt”. NAI VN cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nhân và thương hiệu Việt Nam trên con đường khẳng định chất lượng và uy tín của thương hiệu quốc gia. Đây không chỉ là bổn phận và trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp, mà còn là niềm tự hào của mỗi doanh nhân khi được góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước, để dân tộc Việt Nam có thể sánh vai với các cường quốc năm châu như lời của Bác Hồ vĩ đại.

TẦM NHÌN:

NAI VN định hướng trở thành nhà phát triển thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm; tác phong nhanh nhẹnchuyên nghiệp; năng lực sáng tạokết nối.

LĨNH VỰC KINH DOANH:

Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu, thiết kế, sản xuất và cung ứng bộ nhận diện thương hiệu, đồng phục, quà tặng, truyền thông và quảng bá thương hiệu.

TRIẾT LÝ KINH DOANH:

  • Lan tỏa những điều tốt đẹp
  • Nhanh hơn và nhiều hơn

MÔ HÌNH KINH DOANH:

NAI VN hoạt động theo mô hình “liên kết chuỗi giá trị”. Trong một chuỗi cung ứng, không có bất kỳ một công ty nào có thể tự sản xuất sản phẩm và bán đến tay người tiêu dùng. NAI cũng vậy. Tuy nhiện, trong chuỗi cung ứng của mình, NAI tham gia vào các công đoạn then chốt như: lên ý tưởng, thiết kế, xây dựng quy chuẩn, tiêu chuẩn chất lượng và giá bán cũng như các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng. Ở các công đoạn còn lại, NAI liên kết, kết nối với các đối tác thực sự uy tín, đã được kiểm định và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi. Năng lực sáng tạo trong khâu thiết kế và kết nối chuỗi cung ứng chính là những hoạt động mang lại nhiều giá trị nhất cho NAI VN.

Đầu tiên, chúng tôi tìm kiếm các nhà cung cấp, nhà sản xuất có năng lực tốt nhất trên thị trường. Đó không cần phải là những nhà cung cấp với giá rẻ nhất. Tiêu chuẩn đầu tiên phải là chất lượng. Tiếp đến là tiến độ sản xuất và quy trình sản xuất linh hoạt có thể đáp ứng được mọi đơn hàng từ lớn đến nhỏ, đơn giản đến phức tạp. Nếu không tìm được 1 nhà sản xuất hay cung ứng vượt trội, chúng tôi sẽ phân loại các đơn vị đó thành những nhóm riêng biệt để đặt hàng theo từng đơn, làm sao để tối ưu hóa nhất có thể, từ chất lượng, tiến độ, chi phí đều phải đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Ngay cả khi đã có được danh sách các nhà cung cấp tốt nhất, chúng tôi vẫn không từ bỏ cơ hội tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp khác tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi liên tục yêu cầu các nhà cung cấp hiện tại phải tự nâng cao năng lực cạnh tranh để phục vụ khách hàng được tốt hơn. Đó cũng chính là vì tương lai của chính các đơn vị hợp tác với chúng tôi. Tự cải tiến và lớn mạnh là con đường cạnh tranh bền vững nhất.

Kết nối được với các nhà sản xuất, nhà cung cấp tốt nhất để có được nguồn cung tốt nhất, chúng tôi đã thành công được 50%. Còn lại 50% là công việc kết nối với khách hàng. Nếu không có khách hàng, tất cả những gì chúng tôi làm nên đều trở thành vô nghĩa.

Tại sao khách hàng không thể kết nối trực tiếp tới nhà sản xuất? Hay ngược lại, tại sao các nhà sản xuất không bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng? Chẳng phải là bớt được 1 khâu trung gian sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí còn nhà sản xuất có thể kiếm được nhiều lợi nhuận hơn hay sao?

Đúng là như vậy đấy. Nhưng bạn thử nghĩ xem, bạn mất bao lâu để tìm được 1 nhà sản xuất đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của bạn: Chất lượng, tiến độ, giá cả, thái độ… Còn các nhà sản xuất, nếu phải làm thêm các công đoạn tư vấn, tiếp thị, bán hàng, thuê mặt bằng, cửa hàng… thì liệu có còn thời gian hay tâm sức để nghiên cứu sản phẩm mới hay không, hay đơn giản chỉ là số lượng khách hàng được phục vụ có đảm bảo mang lại lợi nhuận tối đa. Xét trên góc độ này, thì chính nhân viên, các cấp quản lý, phòng ban trong nội bộ doanh nghiệp cũng là những đối tác của nhau trong chuỗi cung ứng. Vì vậy, hãy cứ coi như NAI VN là một nhân viên xuất sắc trong doanh nghiệp của bạn nhé.

Hãy để NAI VN được đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng và phát triển thương hiệu của bạn.

Theo dõi Fanpage: NAI.VN để cập nhật những tin tức và sẩn phẩm/dịch vụ mới nhất của chúng tôi.